1. Thời hạn đổi hàng và các quy định chung:
- Khách hàng có khả năng đổi/trả hàng trong trường hợp khách hàng thay đổi lựa chọn, đặt nhầm sản phẩm.
- Thời gian tiếp nhận đăng ký đổi/ trả hàng: trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm (bao gồm cả ngày nghỉ, lễ tết).
- Tuy nhiên, 1 số sản phẩm sẽ không thể đổi/trả trong trường hợp khách hàng đã bóc gỡ bao bì/niêm phong/đóng gói của sản phẩm, sản phẩm bị hư hại không do vận chuyển, lỗi từ nhà sản xuất, làm ảnh hưởng đến giá trị của sản phẩm (Loại trừ trường hợp đóng gói bị hư hại nhằm mục đích kiểm tra sản phẩm của khách hàng).
- Quá 07 ngày, khách hàng phải chi trả 10% giá trị hàng hóa (cùng điều kiện hàng hóa còn nguyên giá trị), thời gian tối đa không quá 15 ngày (bao gồm cả ngày nghỉ, lễ tết).
- Trong trường hợp sản phẩm đến tay khách hàng có thành phần khác với nội dung quảng cáo hay chi tiết sản phẩm được in trên Catalog hay trang web chính thức, sản phẩm có khả năng đổi trả trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm (bao gồm cả ngày nghỉ, lễ tết).
2. Hoàn tiền:
Trường hợp trả hàng, tiền hàng được hoàn trả cho khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được hàng trả lại. Nếu quá thời hạn, chúng tôi sẽ chi trả lãi suất 20% cho khách hàng.
3. Chi phí vận chuyển:
Việc đổi/trả hàng hóa chi phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp. Vui lòng tham khảo các hướng dẫn sau: Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ qua hotline 0966.154.555.
3.1 Trong các trường hợp sau, chi phí vận chuyển do công ty chi trả:
- Sản phẩm gửi đi khác sản phẩm khách hàng đã đặt.
- Trường hợp sản phẩm kì lạ hoặc số lượng khác với số lượng khách hàng đặt.
- Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.
3.2 Trong trường hợp sau, chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả:
Trường hợp đăng ký đổi hàng lý do phát sinh từ phía khách hàng, chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả toàn bộ.
4. Các trường hợp không được đổi/ trả hàng:
- Quá thời hạn đăng ký đổi/trả hàng.
- Trường hợp khách hàng nhận hàng chậm trễ do các nguyên nhân về thiên tai, thời tiết.
- Khách hàng không thể chứng minh lỗi hàng hóa bằng bằng hình ảnh, làm hư hại sản phẩm, tráo/đổi hoặc loại bỏ sản phẩm bên trong.
- Trường hợp sản phẩm được xác minh không có lỗi do nhà sản xuất.
- Trường hợp khách hàng không nhận được sản phẩm hay đánh mất sản phẩm do lỗi cá nhân.
5. Các điều cần chú ý:
- Thời hạn đăng ký đổi/trả hàng: 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng (bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, tết).
- Hàng đăng ký đổi/ trả phải được xác minh qua hình ảnh trước khi gửi hàng quay về cửa hàng của chúng tôi.
- Trường hợp đổi hàng: Hàng đổi mới có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn hàng mang đổi.
- Mỗi ID khách hàng không được đăng ký đổi/ trả hàng quá 3 lần/ tháng.
- Thời hạn chúng tôi xác minh đổi/trả hàng hay hoàn tiền không quá 5 ngày làm việc.